Chi tiết thông tin tuyển dụng "Nhân Viên Xử Lý Khiếu Nại Shopee/Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng/ Tổng Đài Viên /Call Center - Làm Việc Giờ Hành Chính"
Mức lương
7 - 8 triệu VNĐ
Địa điểm
- - Hồ Chí Minh: Tòa nhà AXYS - số 12A Núi Thành, phường 13, Tân Bình
- - Hồ Chí Minh: Tân Phú
- - Hồ Chí Minh: Gò Vấp
- - Hồ Chí Minh: Quận 12
- - Hồ Chí Minh: Quận 10
- - Hồ Chí Minh: Quận 12
- - Hồ Chí Minh: Quận 10
- ...và
- 2 địa điểm khác
- Thu
- gọn
Mô tả công việc
- Nhận diện, kiểm tra bằng chứng (Ảnh, Clip) cung cấp từ khách hàng. Xác định tình huống, đưa hướng xử lý.
- Liên hệ người bán, người mua qua điện thoại, thuyết phục, xử lý và phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn tất yêu cầu khiếu nại.
- Duy trì sự cân bằng giữa chính sách của công ty và lợi ích của khách hàng trong việc ra quyết định
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại (nếu có).
- Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng và cam kết của công ty.
- Tư duy logic tốt, phân tích với kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Tính cách: cẩn thận, chủ động, trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
- Training trực tiếp đầu vào có hỗ trợ chi phí.
- Được tham gia bảo hiểm, chính sách phúc lợi công ty đầy đủ
- Quà tặng các dịp lễ tết, [protected info], trung thu, YEP
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
CÔNG TY CỔ PHẦN BPO MẮT BÃO
Với kinh nghiệm chuyên môn sâu sắc, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, quy trình triển khai dịch vụ bài bản, quy mô trên cả nước, Mắt Bão BPO định hướng phát triển bền vững và khẳng định vị thế là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Thuê ngoài (Outsourcing) uy tín nhất Việt Nam.
Quy mô
Địa chỉ
