Tìm việc làm

[MM Mega Market Đà Nẵng] - Nhân Viên Bộ Phận Phát Triển Khách Hàng

Công ty TNHH MM Mega Market - CN An Phú

Hạn nộp: 08/01/2026

Chi tiết thông tin tuyển dụng "[MM Mega Market Đà Nẵng] - Nhân Viên Bộ Phận Phát Triển Khách Hàng"

Mức lương

Thỏa thuận

Địa điểm

  • Đà Nẵng
  • 1. Đà Nẵng

Mô tả công việc

- Nhận diện, tiếp nhận khách hàng tiềm năng, duy trì và xây dựng danh sách khách hàng mới cho Phòng Phát Triển Khánh Hàng, đồng thời kích hoạt khách hàng không mua hàng đang tồn tại trong danh sách quản lý (nếu cần thiết) để tăng doanh số, tăng lợi nhuận, tăng tích lũy từ nhóm Khách Hàng Trọng Điểm chiến lược trong khu vực được chỉ định quản lý của mình trong suốt năm hoạt động- Tăng doanh thu, lợi nhuận, tỷ suất lợi nhuận, tần suất mua hàng của Khách hàng trong Nhóm khách hàng (Portfolio) mà mình phụ trách - Thực hiện và theo đuổi Chiến Lược Phát Triển Khách Hàng do công ty đề xuất nhằm tăng doanh thu, lợi nhuận, tỷ suất lợi nhuận, tần suất mua hàng của Khách hàng trong Nhóm khách hàng (Portfolio) mà mình phụ trách.- Nhận diện, tiếp nhận khách hàng tiềm năng, duy trì và xây dựng danh sách khách hàng mới cho Phòng Phát Triển Khánh Hàng, đồng thời kích hoạt khách hàng không mua hàng đang tồn tại trong danh sách quản lý (nếu cần thiết) để tăng doanh số, tăng lợi nhuận, tăng tích lũy từ nhóm Khách Hàng Trọng Điểm chiến lược trong khu vực được chỉ định quản lý của mình trong suốt năm hoạt động- Ứng dụng phương pháp tiếp cận Khách Hàng Trọng Điểm chuyên nghiệp (như các công cụ, chương trình, khuyến mãi...) để nuôi dưỡng và phát triển khách hàng tiềm năng hướng đến phát triển khách hàng lâu dài. - Xây dựng hình ảnh tích cực cho Công Ty và xây dựng dữ liệu khách hàng chính xác cũng như xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng- Theo dõi và thực hiện hành động về hạn mức tín dụng và số tiền tín dụng chưa thanh toán của tất cả các hợp đồng tín dụng trong phạm vi các khách hàng mình phụ trách.- Thông báo cho Công Ty về những Yêu cầu, Nhu cầu và Những mong đợi từ khách hàng trong quá trình hoạt động (thông tin không chỉ từ những khách hàng quen thuộc mà còn từ những nguồn đáng tin cậy) - Đàm phán hợp đồng và quản lý việc bán tín dụng với các Khách hàng quan trọng- Đảm bảo lượng hàng có sẵn cho khách hàng thông qua dự báo- Đảm bảo việc thực hiện & tôn trọng các yêu cầu của khách hàng về dịch vụ giao hàng của Bộ phận Giao nhận- Các nhiệm vụ khác được phân công bởi cấp trên- Đảm bảo thực hiện và tuân thủ các trách nhiệm theo như đã được yêu cầu trong các Quy trình có liên quan để phục vụ công việc.

Yêu cầu công việc

* Trình độ: tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng chuyên ngành Kinh doanh* Tính cách:- Thể hiện tính chín chắn khi giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp.- Chính trực, năng động, cẩn thận, trách nhiệm và kỷ luật cao* Quan điểm và Thái độ:- Thệ hiện quan điểm tích cực về dịch vụ khách hàng trong các tình huống cần giải quyết.* Kỹ năng:- Kỹ năng giao tiếp tốt, hướng đến khách hàng- Chững chạc, phong cách và thái độ làm việc chuyên nghiệp. Chuyên tâm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất- Khả năng sử dụng máy tính cơ bản (MS Office, internet)- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản với khách hàng nước ngoài, đọc hiểu tài liệu thực phẩm tiếng Anh

Quyền lợi được hưởng

BHXH , BHYT, BHTN
Lương tháng 13
Thưởng hằng tháng, hằng quý theo KPI

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.

Thông tin công ty

Giới thiệu

Công ty TNHH MM Mega Market - CN An Phú

Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam ("MMVN"), là thương hiệu chiến lược thuộc tập đoàn đa quốc gia BJC/TCC. Sau khi thay đổi nhận diện từ Metro Cash & Carry từ năm 2016, MM Mega Market Việt Nam (MMVN) tiếp tục phát triển mô hình kinh doanh bán lẻ giá sỉ xoay quanh triết lý 3C thể hiện tinh thần luôn Đặt khách hàng trong tim (Customer@Heart), Đổi mới không ngừng (Drive Changes) và Hợp tác để thành công (Collaboration).

Là nhà bán buôn bán lẻ tiên phong phát triển chuỗi cung ứng khép kín hiện đại và an toàn "từ Trang trại đến Bàn ăn", sau hơn 21 năm hoạt động và phát triển, MM Mega Market Việt Nam đã mở rộng thành 21 trung tâm Bán sỉ và Siêu Thị trên toàn quốc, cùng với 6 Trạm Thu mua và Phân phối hàng hóa, 8 Kho giao hàng (B2B), 2 Kho giao hàng trung tâm với gần 4000 nhân viên, 1500 nhà cung cấp và hàng trăm hộ nông dân đối tác trên toàn quốc.

Trước những thay đổi đáng kể trong hành vi mua sắm của khách hàng, MM Mega Market đã khởi động "Giá Tốt" nhằm chuyển đổi cửa hàng tạp hóa truyền thống sang mô hình bán lẻ hiện đại trên khắp Việt Nam. Hơn nữa, chúng tôi tập trung vào việc số hóa toàn bộ chuỗi cung ứng và hệ thống vận hành, đồng thời phát triển Click & Get trực tuyến cho khách hàng Hộ gia đình và nền tảng Thương mại điện tử dành cho khách hàng Chuyên nghiệp B2B bao gồm MM Pro và MM Mall với trải nghiệm mua sắm toàn diện.

Công ty đặt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp lên hàng đầu thông qua các hoạt động về nâng cao giáo dục, sức khỏe, đời sống cộng đồng, bảo vệ môi trường, và luôn hướng đến các giải pháp tiên phong, đồng hành cùng sự phát triển bền vững của Việt Nam.

Tầm nhìn:
Trở thành đối tác bán lẻ được yêu thích nhất mọi lúc mọi nơi cho Khách hàng doanh nghiệp và Hộ gia đình tại Việt Nam.

Sứ mệnh:
Chúng tôi đảm bảo sự hài lòng của khách hàng nhờ cung cấp sản phẩm chất lượng, với dịch vụ hoàn hảo thông qua mô hình bán hàng đa kênh. Đồng thời chúng tôi chủ động đóng góp vào sự phát triển xã hội, tăng trưởng bền vững của các bên liên quan thông qua đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết.

Quy mô

Từ 101 - 500 nhân viên Nhân viên

Địa chỉ

Lô B Khu đô thi mới An Phú, An Khánh, Quận 2, HCM

Việc làm tương tự từ JobOKO

Xem thêm
× Modal Image