Recruitment details "CV/CVCC Khách hàng cá nhân - PGD Bình Sơn (Quảng Ngãi)"
Salary
15 Tr - 40 Tr VND
Location
Quảng Ngãi
Mô tả công việc
- Tiếp thị, chăm sóc và quản lý danh mục khách hàng.
- Triển khai thực hiện KPIs được giao và cung cấp sản phẩm - dịch vụ dành cho KHCN.
- Tuân thủ quy định quản lý rủi ro và kiểm soát sau vay
- Phân tích, đề xuất cấp tín dụng, chất lượng tín dụng
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Cấp có thẩm quyền.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: tốt nghiệp Cao đẳng trở lên - Chuyên ngành: Ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng và các chuyên ngành khác có liên quan.
- Có kinh nghiệm bán hàng trong ngành Tài chính - Ngân hàng
- Có khả năng thực hiện công việc được giao một cách thành thạo. Phân tích chuyên sâu và đa chiều để có sự điều chỉnh hành động phù hợp.
- Có khả năng truyền đạt lại kinh nghiệm, kèm cặp và hướng dẫn người khác sử dụng được năng lực.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
How to apply
Candidates apply online by clicking "Apply" right below.
Company information
Giới thiệu
NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THƯƠNG TÍN (vietbank)
Vietbank được thành lập vào năm 2007, hoạt động trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, cung cấp các giải pháp tài chính thông qua những sản phẩm-dịch vụ đa dạng, tiện ích cho nhiều đối tượng khách hàng. Vietbank có đội ngũ nhân sự gần 2.500 CBNV và mạng lưới 113 chi nhánh, phòng giao dịch tại 11 tỉnh-thành phố lớn: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ, Nghệ An, Quảng Ngãi, Khánh Hòa, Bà Rịa-Vũng Tàu, Long An, Sóc Trăng.
Vietbank đang từng bước khẳng định nền tảng nội lực và đạt lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh, quản lý tốt rủi ro tín dụng. Vietbank đã không ngừng đầu tư hệ thống ngân hàng lõi core banking, xây dựng trung tâm dữ liệu nhằm nâng cao chất lượng hệ thống công nghệ thông tin; tuyển dụng và thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo nhằm nâng cao chất lượng nhân sự; đầu tư xây dựng hệ thống các điểm giao dịch khang trang, hiện đại để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn... Bên cạnh đó, Vietbank đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và triển khai nhiều chương trình quản lý, đào tạo nhằm kiểm soát, hoàn thiện chất lượng phục vụ khách hàng. Thương hiệu Vietbank cũng đang dần trở nên quen thuộc với khách hàng thông qua hệ thống các sản phẩm dịch vụ phong phú, phục vụ nhu cầu đa dạng cho từng nhóm khách hàng cụ thể. Các chính sách linh hoạt trong hoạt động kinh doanh cũng là một trong những thế mạnh của Vietbank trước nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.
Introduce
Address