Chi tiết thông tin tuyển dụng "Chuyên Viên Khách Hàng"
Mức lương
Thương lượng
Địa điểm
Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng
Mô tả công việc
TUYỂN DỤNG CÁN BỘ CHI NHÁNH ĐỢT II.2025
Vietcombank cần tuyển dụng 290 chỉ tiêu vào làm việc tại các Chi nhánh của Vietcombank.
I. Chỉ tiêu tuyển dụng của các chi nhánh (có thể thay đổi trong quá trình tuyển dụng):
CHỈ TIÊU ĐỢT II.2025
Tên vị trí tại các Chi nhánh thể hiện theo mẫu: [II.2025_Chi nhánh] Vị trí cần tuyển
II. Hình thức tuyển dụng:
1. Đối với các ứng viên đáp ứng tiêu chuẩn tuyển dụng thông thường: ứng viên sẽ tham gia 02 vòng thi: vòng thi kiến thức chuyên môn nghiệp vụ và vòng phỏng vấn.
2. Đối với các ứng viên đáp ứng tiêu chuẩn tuyển dụng "sinh viên xuất sắc": chỉ tham gia 01 vòng phỏng vấn, miễn vòng thi kiến thức chuyên môn nghiệp vụ.
Ứng viên được đánh giá là sinh viên xuất sắc tốt nghiệp loại xuất sắc của các trường Đại học: Đại học Kinh tế quốc dân; Đại học Ngoại thương Hà Nội; Học viện Tài chinh; Học viện Ngân hàng; Đại học Ngân hàng TP HCM; Đại học Kinh tế TP HCM (ứng viên tốt nghiệp trong vòng 12 tháng kể từ ngày được cấp bằng đến thời điểm nộp hồ sơ) và:
- Trình độ ngoại ngữ: IELTS 7.0; TOEIC 785; TOEFL 550; C1-CEFR/ tương đương trở lên;
- Trình độ Tin học: Tin học văn phòng chứng chỉ B (hoặc tương đương) trở lên.
III. Thời gian, hình thức nhận hồ sơ:
Nhận hồ sơ trực tuyến:
- Đối với vị trí không yêu cầu kinh nghiệm: đến hết ngày [protected info]
- Đối với vị trí yêu cầu kinh nghiệm: đến hết ngày 31/12/2025 hoặc khi tuyển dụng đủ
Sau khi tạo và nộp hồ sơ trực tuyến, thí sinh scan các giấy tờ sau sang định dạng pdf hoặc doc-docx, để đính kèm.
- Sơ yếu lý lịch tự thuật khai trong giai đoạn 06 tháng gần nhất có chứng nhận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
- Bản sao các văn bằng và bảng điểm (không cần công chứng/chứng thực);
- Giấy chứng nhận sức khoẻ trong thời gian 06 tháng gần nhất;
- Đối với vị trí yêu cầu kinh nghiệm: Hồ sơ chứng minh kinh nghiệm công tác (Hợp đồng lao động, sổ Bảo hiểm xã hội...);
- 02 ảnh 4x6 (chụp trong vòng 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ);
(Ứng viên phải bổ sung đầy đủ hồ sơ bản giấy có công chứng/chứng thực khi Vietcombank yêu cầu hoặc khi có thông báo ứng viên được vào vòng Phỏng vấn).
IV. Lưu ý:
- Vietcombank chỉ nhận hồ sơ ứng viên tốt nghiệp Đại học hệ tập trung chính quy/liên kết (không bao gồm hệ liên thông, tại chức, văn bằng 2, vừa học vừa làm) của các trường Đại học theo quy định của Vietcombank. Đào tạo Thạc sỹ trở lên chỉ là tiêu chí ưu tiên.
- Thí sinh cần đính kèm tài liệu chứng minh, trường hợp không có căn cứ đánh giá thì VCB có quyền loại hồ sơ.
- Thí sinh chỉ nộp vào 01 vị trí tại một Chi nhánh tại đợt tuyển dụng tập trung (trường hợp ứng viên nộp đồng thời 02 vị trí, Vietcombank được quyền loại hồ sơ thí sinh khỏi đợt tuyển dụng này).
- Vietcombank được quyền lựa chọn hồ sơ để mời ứng viên nổi trội tham gia các vòng tuyển dụng;
- Lựa chọn ngôn ngữ hiển thị và khai báo hồ sơ bằng tiếng Việt;
- VCB không thu bất kỳ khoản phí nào liên quan đến công tác tuyển dụng;
V. Mô tả công việc, tiêu chuẩn tuyển dụng và thực hiện nộp hồ sơ:
- Ứng viên lựa chọn vị trí mong muốn ứng tuyển theo những liên kết dưới đây hoặc tìm kiếm theo cấu trúc từ khóa: "Tên chi nhánh" hoặc/và "Vị trí công việc", để tiến hành nộp hồ sơ. Ứng viên cần khai báo các thông tin bắt buộc và đính kèm bản scan của hồ sơ chứng minh khả năng đáp ứng đối với tiêu chuẩn tuyển dụng để thuận tiện cho việc rà soát, đánh giá hồ sơ.
- Ứng viên tải về PHIẾU DỰ TUYỂN, điền thông tin và đính kèm vào phần "Sơ yếu lý lịch/CV." Các tài liệu khác chứng minh trình độ chuyên môn, kinh nghiệm đáp ứng tiêu chuẩn tuyển dụng sẽ đính kèm vào "Tài liệu bổ sung".
Mô tả công việc Chuyên viên khách hàng cụ thể:
- Tăng trưởng dư nợ bảo đảm đầu ra an toàn cho Ngân hàng. Đảm bảo cho vay theo đúng các chính sách của Ngân hàng Nhà nước và Vietcombank, không trái với các quy định hiện hành về cho vay.
- Phát triển khối khách hàng doanh nghiệp và cá nhân nhằm bán trọn gói các sản phẩm ngân hàng, tạo đầu ra cho các dịch vụ đang được cung cấp.
- Huy động tiền gửi kỳ hạn và không kỳ hạn từ các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân; Đảm bảo các doanh số sử dụng dịch vụ, sản phẩm của các đối tượng trên.
- Kiểm tra, giám sát khối khách hàng doanh nghiệp và cá nhân thường xuyên nhằm hạn chế tối đa các rủi ro sau khi cho vay đồng thời xây dựng uy tín và phát triển chất lượng tín dụng của Chi nhánh.
- Thẩm định giá cá tài sản bảo đảm (chức năng QLN);
- Tác nghiệp liên quan đến quản lý tài khoản vay và giải ngân, theo dõi các khoản vay, tình hình thực hiện các điều kiện phê duyệt tín dụng, hợp đồng tín dụng,... (chức năng QLN);
- Soạn thảo, hoàn thiện hồ sơ tín dụng (chức năng QLN).
Yêu cầu công việc
- Chuyên ngành đào tạo: Tài chính-Ngân hàng, Kinh tế đầu tư, Kinh tế quốc tế, Kế toán-kiểm toán, Quản trị kinh doanh, Marketing, Chứng khoán hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Yêu cầu về trình độ đào tạo, ngoại ngữ, tin học: tham khảo yêu cầu cụ thể tại từng chi nhánh.
2. Độ tuổi: Không quá 35 tuổi tại thời điểm nộp hồ sơ.
3. Kỹ năng:
- Lập kế hoạch bán hàng;
- Bán hàng, tiếp thị;
- Xây dựng và quản lý các mối quan hệ;
- Giao tiếp, đàm phán.
4. Kiến thức:
- Có kiến thức về sản phẩm dịch vụ Ngân hàng;
- Có khả năng nhận biết, theo dõi, đánh giá đưa ra các giải pháp phòng ngừa, giảm thiểu rủi ro hiệu quả trong công tác bán hàng.
Các tiêu chí ưu tiên
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong trong lĩnh vực dự tuyển.
Quyền lợi được hưởng
Theo quy định của Ngân hàng
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank
Môi trường làm việc tại Vietcombank
Điểm đặc biệt đầu tiên có thể nói: Mỗi một cán bộ VCB đều là 1 thành viên không thể thiếu được của hệ thống VCB. Xây dựng hình ảnh của cả hệ thống đều xuất phát từ xây dựng hình ảnh của chính mỗi cá nhân thành viên. Do đó, bản thân mỗi cán bộ VCB luôn tự hào mình là 1 phần trong đó và luôn cố gắng hết sức tự bản thân xây dựng thêm hình ảnh tốt đẹp của VCB hàng ngày.
Trong công tác đào tạo, có thể kể đến là việc chuẩn hóa mô hình, cơ chế và hệ thống công cụ quản lý đào tạo. Vietcombank đã dần tiếp cận các chuẩn mực quốc tế trong xây dựng và phát triển chương trình đào tạo, đánh giá kết quả đào tạo; khai thác và sử dụng có hiệu quả các kênh học trực tuyến và e-learning; từng bước tiếp cận và khai thác hệ thống phần mềm quản lý đào tạo (LMS) nhằm quản lý tiến trình đào tạo tới từng cá nhân theo lộ trình đào tạo ứng với từng vị trí công việc.
Đảm bảo 100% cán bộ tuyển dụng mới trải qua chương trình đào tạo bắt buộc của Trường Đào tạo và cấp chứng chỉ hành nghề.
Chế độ phúc lợi tại ngân hàng Vietcombank
- Vietcombank đều đặn có dịp nghỉ mát cho cán bộ nhân viên vào mỗi dịp hè.
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ 6 tháng/lần
- Cán bộ nhân viên VCB được mua bảo hiểm y tế tại các bệnh viện tư lớn.
- Và nhiều những phúc lợi khác.
Quy mô
Địa chỉ