Chi tiết thông tin tuyển dụng "[544] Nhân viên Marketing"
Mức lương
8.500.000 - 14.000.000
Địa điểm
Thanh Hóa
- Nhiệm vụ chính: Thực hiện các hoạt động marketing của Trung tâm Thương mại theo chiến lược đã đề ra, bao gồm triển khai thông điệp quảng bá, tổ chức các sự kiện và chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng và gia tăng doanh số. Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nội bộ, khách thuê và đối tác bên ngoài để mang đến trải nghiệm mua sắm sôi động và hấp dẫn cho khách hàng.
- Địa điểm làm việc: Phòng số 301, 302 tầng 3, Tòa nhà Hà Thanh Plaza tại Quốc lộ 1A, phố Minh Trại, phường Quảng Phú, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa, Việt Nam (Văn phòng tạm thời)
- Thời gian làm việc: Trung bình 5 ngày/tuần theo ca (Ca A 8h30 - 17h30 & ca C 13h30 - 22h30, khoảng 5-7 ca C mỗi tháng), 1-2 ngày nghỉ hàng tuần không cố định, một số lịch đi làm rơi vào ngày lễ.
- Báo cáo cho: Trưởng bộ phận cấp cao.
- Giám sát các đơn vị đối tác/agency trong việc chuẩn bị ấn phẩm, key visual cho chiến dịch. Quản lý các kênh truyền thông của trung tâm, đảm bảo nội dung và hình ảnh nhất quán, chất lượng; phản hồi khách hàng đúng thời gian quy định. (25%);
- Phối hợp với agency, nhà cung cấp, khách thuê và đối tác bên ngoài để giám sát các chi tiết trang trí, sự kiện. Đảm bảo các chương trình marketing, sự kiện được triển khai an toàn, suôn sẻ và mang lại trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. (25%);
- Thực hiện tuần tra trung tâm thương mại hằng ngày để kịp thời hỗ trợ khách hàng. Quan sát và kiểm tra các hoạt động marketing như trang trí, sự kiện, màn hình kỹ thuật số, các kênh online và offline nhằm đảm bảo thực hiện đúng và hỗ trợ kịp thời cho khách thuê. (20%);
- Triển khai khảo sát, nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu báo cáo và nhu cầu khách hàng; đề xuất ý tưởng, xu hướng, công nghệ mới. Hỗ trợ nâng cao thương hiệu và tối ưu hiệu quả marketing trong phạm vi ngân sách. (10%);
- Thực hiện các công việc hành chính cho bộ phận marketing như: lập yêu cầu xin phê duyệt, thanh toán, hợp đồng, đăng ký chương trình khuyến mãi với cơ quan chức năng. (10%);
- Hỗ trợ chuẩn bị báo cáo tuần, tháng, quý và năm để theo dõi hiệu quả và phục vụ quyết định quản lý. (5%);
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công (5%).
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Không yêu cầu kinh nghiệm; ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, tổ chức sự kiện là một lợi thế.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt.
- Kỹ năng tổ chức công việc và chú ý đến chi tiết.
- Chủ động, định hướng khách hàng, có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm.
- Sẵn sàng làm việc theo ca.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
AEONMALL Vietnam Co., Ltd
AEON MALL là một nhà phát triển trung tâm thương mại chuyên biệt. Với phương châm "Khách hàng là trên hết", chúng tôi đã nỗ lực tạo ra các trung tâm thương mại nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, khuyến khích các hoạt động kinh tế ở địa phương, và đóng góp vào cuộc sống, văn hoá cộng đồng. Ngoài ra, AEON MALL còn hợp tác trong việc xây dựng các cộng đồng năng động và thú vị. Chúng tôi sẽ sử dụng khả năng và kinh nghiệm của mình để tiếp tục mang đến những giá trị mới nhằm thu hút khách hàng, cộng đồng và xã hội.
Trụ sở chính
Tầng 3, Văn phòng phía Đông, AEON MALL Long Biên, Số 27 đường Cổ Linh, Phường Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội
Quy mô
Địa chỉ